12/12/16

Trường đại học University of Southern Maine - USM

Đại học University of Southern Maine – USM mang đến cho sinh viên một môi trường học tập năng động với sự đa dạng trong lựa chọn ngành học.

Trường đại học  University of Southern Maine 1

THÔNG TIN TRƯỜNG

Trường gồm ba cơ sở (campus) nằm tại khu vực đô thị lớn nhất tiểu bang Maine, tạo nên môi trường học tập năng động cho sinh viên với những cơ hội tuyệt vời để gắn kết cộng đồng. Với các cơ sở (campus) đặt tại khu vực đông dân nhất Maine, USM tạo cho sinh viên cơ hội trải nghiệm khó thể nào tìm được ở những đại học công lập khác.

Cung cấp nhiều cơ hội để tham gia, khám phá, học tập,  sáng tạo và tạo ra sự khác biệt là trọng tâm của trường USM. Với sự đa dạng trong lựa chọn ngành học ở bậc đại học, sau đại học và các dịch vụ phát triển chuyên nghiệp, trường Đại học Nam Maine cung cấp chất lượng học tập xuất sắc đáp ứng những nhu cầu về kinh tế, sức khỏe và công dân của cộng đồng.

Đối tác cộng đồng của USM bao gồm chính phủ và chính quyền địa phương, các doanh nghiệp toàn cầu, những bệnh viện giảng dạy được đánh giá hang đầu, những đội thể thao 3A (Triple-A), địa điểm biểu diễn nghê thuật và hàng chục những tổ chức khác trong khu vực đô thị sầm uất nhất ở Maine. Các đối tác này cung cấp cho sinh viên những cơ hội học tập thực tiễn thông qua các nghiên cứu, thực địa, thực tập và các dự án dịch vụ cộng đồng – nơi mà các sinh viên có thể làm việc thực tế, tham gia giải quyết các vấn đề phức tạp và nhận lại bằng việc định hình sự nghiệp cũng như cộng đồng của họ.

Trường đại học  University of Southern Maine 2

Những năm gần đây, gần 5.000 sinh viên USM đóng góp hơn 370.000 giờ làm việc cho các doanh nghiệp khu vực và các tổ chức phi lợi nhuận, ước tính hơn 6,2 tỷ USD. Những kết nối đáng giá này đã tạo nên những khác biệt trực tiếp và tích cực lên đời sống sinh viên và của những người khác.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY

Các chuyên ngành chính: kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh (kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý thông tin, marketing)

Các chương trình trên được giảng dạy tại các campus sau:

College of Arts, Humanities, and Social Sciences
College of Management and Human Service
College of Science, Technology and Health
Lewiston-Auburn College
Muskie School of Public Service
School of Business

CHI PHÍ (ƯỚC TÍNH)

Học phí tính theo tín chỉ:
Bậc học đại học: 665 USD/tín chỉ
Bậc học sau đại học: 1.026 USD/tín chỉ

Trường đại học  University of Southern Maine 3

HỖ TRỢ CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

Dễ dàng tham gia vào các hoạt động giải trí, văn hóa và cơ hội giáo dục trong khu vực, USM được xếp vào trong danh sách Best Northeastern Colleges (Những trường Tốt nhất khu vực Đông Bắc) lần thứ 5 liên tiếp bởi The Princeton Rview.

Với quy mô lớp học trung bình chỉ 22 sinh viên và tỉ lệ sinh viên – giảng viên chỉ 14:1, mỗi sinh viên sẽ được quan tâm đặc biệt.

Với 115 lĩnh vực nghiên cứu, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy ngành học phù hợp tại USM. USM mang đến cơ hội học tập khổng lồ bao gồm chương trình Danh dự, Nghiên cứu sau Đại học, thực tập và hơn thế nữa.

Sinh viên có thể khám phá những mối quan tâm cá nhân với hơn 100 CLB và tổ chức và 22 đội thể thao liên trường cho nam và nữ.

Để lấp đầy những trải nghiệm tại đại học, USM đưa ra nhiều hoạt động được tài trợ bởi trường bao gồm các buổi hòa nhạc, khiêu vũ và những cơ hội giải trí ngoài trời như cắm trại, đi bộ và vượt thác ghềnh như là những cái tên tiêu biểu.

Chương trình Cầu nối Anh ngữ của USM (ELB) góp phần hỗ trợ nhập học cho các sinh viên đang tìm kiếm tấm bằng đại học. Cacs môn học nâng cao trong đọc viết học thuật được bổ sung vào kỳ học đầu tiên khi sinh viên theo đuổi tấm bằng của mình.

Sinh viên được hỗ trợ kỹ năng nghiên cứu, học tập, hướng dẫn  định hướng văn hóa, và những vấn đề cần thiết để thành công ở bậc đại học.
Share:

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang