12/12/16

Trường Đại học Saint Francis University (SFU)

Đại học Saint Francis University là một trong những trường đại học công giáo nổi tiếng và lâu đời nhất tại Hoa Kỳ và là điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên trên khắp thế giới. Cùng công ty du học Mỹ tìm hiểu về ngôi trường danh tiếng này nhé.

Trường Đại học Saint Francis University (SFU) 1

THÔNG TIN TRƯỜNG

Đại học Saint Francis University khởi đầu chỉ là một trường nhỏ do một cha xứ người Ai-len – Brother Giles Carroll – thành lập năm 1847. Những năm qua trường đã lớn mạnh cả về quy mô và vị thế, và ngày nay SFU tọa lạc trong khuôn viên 240 héc-ta thoáng đãng với công nghệ tối tân, phòng ốc hiện đại và cơ sở vật chất mới phục vụ giải trí sinh viên.

Trường tạo môi trường thuận lợi cho sinh viên phát triển trí tuệ và tinh thần. Cán bộ giảng viên đảm bảo sinh viên được quan tâm tới từng cá nhân và động viên sinh viên giành được mục tiêu học thuật của mình. 97% sinh viên SFU có việc làm hoặc học tiếp lên bằng cao hơn trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp SFU thường được nhận vào các đại học khác nhau ở khắp nước Mỹ như Đại học Yale, Đại học Harvard và các trường chọn khác.

Trường Đại học Saint Francis University (SFU) 2

TẠI SAO LẠI CHỌN ĐẠI HỌC SAINT FRANCIS?
  • Liên tục đứng trong các đại học hàng đầu nước Mỹ
  • Học bổng trị giá 60.000USD cho ứng viên quốc tế
  • Chương trình tiếng Anh bổ túc (IEP) là chương trình đào tạo tiếng Anh thành thạo do các giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Tất cả các sinh viên quốc tế dự tuyển vào tất cả các chương trình đại học và sau đại học đều được hưởng chế độ Nhập học có điều kiện.
  • Tỉ lệ sinh viên/giảng viên 14:1 và quy mô lớp rất nhỏ
  • Là một trong những khuôn viên đại học an toàn nhất nước Mỹ
  • Sân golf NCAA Bảng I, bể bơi Olympic, trang thiết bị thể hình hiện đại và hơn 60 câu lạc bộ.
  • Ký túc xá hiện đại chỉ cách khu giảng đường, nhà ăn, nhà tập gym và cơ sở thể thao 10 phút đi bộ.
  • Mọi tân sinh viên đều được cấp máy tính xách tay miễn phí và có mạng không dây trong toàn trường.
  • Các chuyến tham quan đến thành phố Washington, D.C. và New York lân cận.
  • Hàng tuần có xe đưa đi mua sắm.
Trường Đại học Saint Francis University (SFU) 3

KHÓA HỌC

Đại học Saint Francis gồm 4 trường thành viên sau đây:
  • Trường Nghệ thuật và Văn khoa
  • Trường Kinh doanh
  • Trường Khoa học Sức khỏe
  • Trường Khoa học Tự nhiên

Nghệ thuật và Văn khoa

Trường Nghệ thuật và Văn khoa là tâm điểm của SFU và cung cấp cho sinh viên học vấn xã hội nhân văn hàng đầu, chuẩn bị cho họ đường đầu với các thử thách trong cuộc đời chuyên môn. Dù là Văn học và Ngôn ngữ, Âm nhạc, Tâm lý học hay Công tác Xã hội, ai cũng tìm được chương trình hợp với mình.

Kinh doanh

Trường Kinh doanh đào tạo 6 chương trình đại học và sinh viên có thể hoàn thành chương trình MBA và MHRM uy tín cao ở đây. Sinh viên có cơ hội tư vấn kinh doanh trực tiếp thông qua Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp nhỏ của Đại học Saint Francis (SBDC).

Trường Đại học Saint Francis University (SFU) 4

Khoa học Sức khỏe

Nhu cầu cán bộ chuyên môn y khoa có trình độ và được đào tạo bài bản trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Trường Khoa học Sức khỏe đào tạo các chương trình được kiểm định về Y khoa, Điều dưỡng, Điều trị bệnh nghề nghiệp, Vật lý trị liệu và Y tế công. Viện Sức khỏe và Thể trạng Nông thôn DiSepio cho sinh viên lồng ghép nghiên cứu và thực hành thực tế trong môn học.

Khoa học Tự nhiên

Trung tâm Khoa học hiện đại rộng 6500m2 nằm giữa Trường Khoa học Tự nhiên. Trường đào tạo các chương trình Sinh học, Hóa học, Toán học, Khoa học Máy tính và Kỹ thuật. Các chương trình Tiền chuyên nghiệp ngành Y khoa, Dược khoa, Nha khoa và Khoa học Thú y cũng được tổ chức ở đây. Kỹ thuật Dầu mỏ và Kỹ thuật Môi trường thuộc số những chương trình mới đang thu hút sự quan tâm quốc tế.

Chương trình Danh dự của Đại học Saint Francis được thiết kế nhằm thử thách những sinh viên giàu chí hướng bằng cách đưa họ vào cộng đồng học viên, đồng thời tạo cơ hội cho họ thiết kế chương trình học riêng cho mình. 

Nếu bạn muốn du học Mỹ trường Đại học Saint Francis University hoặc cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trường Đại học Saint Francis University (SFU) 5
Share:

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang