12/12/16

Thông tin du học Mỹ trường đại học Husson (Husson University)

Du học Mỹ trường đại học Husson (Husson University) – Husson University được thành lập năm 1898 tại Bangor, tiểu bang Maine, Hoa Kỳ, trung điểm giữa Boston tiểu bang Massachusetts và Quebec, Canada.

Husson đào tạo trên 30 chương trình cấp bằng đại học và sau đại học, hơn 40 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, và 17 môn thể thao Bảng III NCAA.

Đội ngũ giảng viên tận tình giúp sinh viên phát huy hết năng lực của mình, khơi nguồn cảm hứng và chuẩn bị cho họ bước vào các nghề nghiệp chuyên môn trong thị trường toàn cầu thông qua hàng loạt các chương trình hiện đại và phù hợp. Đón nhận sinh viên quốc tế thuộc 24 quốc gia khác nhau, Husson tạo nên môi trường học tập đa văn hóa thật đa dạng.

Thông tin du học Mỹ trường đại học Husson - 1

Husson University có tới 51 chuyên ngành để lựa chọn; tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 16/1 và quy mô trung bình 20 sinh viên một lớp (và thường còn ít hơn), đảm bảo sinh viên được quan tâm tới từng cá nhân. Giáo sư biết rõ tên tuổi từng sinh viên và theo dõi điểm danh sinh viên sát sao. Sinh viên nào cũng được phân công một cố vấn học tập chịu trách nhiệm quan trọng là tư vấn và hướng dẫn lập chương trình học tập cũng như giải quyết các vấn đề học tập. Các cán bộ thân thiện và nhiệt tình cũng hỗ trợ và hướng dẫn học tập cho tất cả mọi sinh viên. Mỗi sinh viên quốc tế còn được bố trí riêng một Cố vấn Sinh viên. Tất cả cán bộ giảng viên đều tham gia tích cực trong các hoạt động trong trường và cộng đồng Husson, và nhiều sinh viên cũng coi cán bộ giảng viên vừa là bạn bè vừa là trợ giáo của mình.

Đại học Husson gồm các trường và khoa trực thuộc sau:

- Trường Kinh doanh
- Trường Y tế và Giáo dục
- Khoa Dược
- Khoa Khoa học và Nhân văn
- Khoa Truyền thông New England

Hỗ trợ học thuật:

Phòng Dịch vụ Liên văn hóa và Học thuật (OASIS) phục vụ miễn phí cho tất cả mọi sinh viên, bao gồm các dịch vụ phù đạo và tư vấn học thuật, hỗ trợ viết bài đại học, kỹ năng học tập và ôn thi. Các trợ giáo là giảng viên và sinh viên thường trực để hỗ trợ về cả các môn chung bậc đại học cũng như các môn chuyên ngành. OASIS cũng có dịch vụ hướng nghiệp, tư vấn, việc làm sinh viên, visa và nhập cư, đào tạo tiếng Anh ESL và phù đạo tiếng Anh. Chương trình định hướng trước kì học gồm một tuần hoạt động và hướng dẫn, đảm bảo sinh viên hiểu rõ mọi yêu cầu kỳ vọng trong cuộc đời đại học, đồng thời kết nối sinh viên với các trợ giáo cũng là sinh viên – họ sẽ thường trực hỗ trợ và kết bạn trong cả năm học.


Tại sao nên chọn du học Mỹ tại Husson Unuiversity

Hàng loạt các chương trình cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ, MBA và Tiến sĩ chuyên sâu được thiết kế cẩn thận.

Nội dung chương trình đào tạo tích hợp lý thuyết với thực hành, rèn luyện cho sinh viên có kĩ năng phân tích giải quyết vấn đề sắc bén.

Trang thiết bị học tập hiện đại

Quy mô hợp lý 20 sinh viên một lớp; tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 16/1.

Đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, đưa những đòi hỏi học thuật nghiêm ngặt và kinh nghiệm thế giới thực tiễn vào lớp học.

Hỗ trợ nhiệt tình cho sinh viên quốc tế như ESL, cố vấn học tập, phòng hướng dẫn viết và phù đạo, chương trình định hướng trước kì học, và sinh viên hỗ trợ lẫn nhau.

Các ngành đào tạo chú trọng tới phương thức học tập suốt đời, chuẩn bị cho sinh viên đối mặt với các thách thức trong thế giới chuyên môn.

Học bổng dành cho các sinh viên ưu tú và xứng đáng.

Chi phí học tập hợp lý nhất trong các đại học tư thục vùng New England.

Giao thông thuận tiện qua Sân bay Quốc tế Bangor cách trường 4km.

Môi trường an toàn, thân thiện giúp sinh viên thành công ở mọi cấp học.

Cơ hội được nhập học có điều kiện và nâng cao tiếng Anh
Share:

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang