12/12/16

Du học Mỹ Trường Cao đẳng Saint Rose

Du học Mỹ Trường Cao đẳng Saint Rose - Nằm giữa lòng đô thị cổ Albany, thủ phủ bang New York, Trường cao đẳng Saint Rose mang đến sinh viên trải nghiệm học tập tại một ngôi trường tư thục nằm ngay trung tâm phố thị.

Với khoảng 4.500 sinh viên, College of Saint Rose hiện cung cấp các khóa học cử nhân, thạc sĩ và các chương trình cấp chứng chỉ. Sinh viên trường Saint Rose đến từ hơn 40 quốc gia, và tỉ lệ sinh viên quốc tế của trường vẫn tăng lên mỗi năm. Sinh viên quốc tế đóng vai trò chủ chốt trong cộng đồng khu học xá và họ cũng chính là cầu nối giữa các giảng viên, bạn học và cả các đồng nghiệp trong thời gian thực tập.


NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG SAINT ROSE

Hỗ trợ tiếng Anh

College of Saint Rose cũng có các chương trình đào tạo Tiếng Anh như ngoại ngữ hai (ESL) được tổ chức quanh năm, dành cho những sinh viên quốc tế cần học dự bị trước khi bước vào khóa học chính thức. Chương trình này mang lại cho sinh viên những kĩ năng tiếng Anh cần thiết để học tốt chương trình đào tạo ở Saint Rose, và giúp họ hòa nhập vào các hoạt động, phát triển các mối quan hệ tại trường cũng như trên khu học xá. Trong lúc theo học ESL, sinh viên có thể được nhận vào trường theo hình thức trúng tuyển có điều kiện, hoặc chỉ đăng kí học ESL như một chương trình tách biệt.

Học bổng quốc tế

Trường Cao đẳng College of Saint Rose cấp học bổng học thuật cùng các chương trình hỗ trợ tài chính hàng năm cho sinh viên quốc tế bậc cử nhân.

Sinh viên theo học bậc cử nhân có thể đăng kí các chương trình học bổng được cấp theo học lực, theo hình thức giải thưởng hay hỗ trợ Sau Tốt nghiệp. Thông tin chi tiết…

Học phí phải chăng

Với mức học phí thấp nhất trong số các trường cao đẳng tư thục tại vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, Saint Rose cam kết mang đến một nền giáo dục có mức phí phải chăng.

Hồ sơ Sinh viên Quốc tế

Sau khi tốt nghiệp chương trình Hệ thống Thông tin Máy tính (MS), Dhruv Patel đã được nhận vào vị trí Phát triển Phần mềm tại General Electric. Dhruv chia sẻ rằng chính giáo sư tại trường là người đóng vai trò chủ chốt trong thành công của anh, và khuyên sinh viên quốc tế nên giữ quan hệ gắn kết với các giáo sư.

Hoạt động giải trí

Trên khu học xá: Bạn có thể gia nhập một trong số các nhóm thể thao NCAA Division II, hoặc tham gia vào một trong 40 câu lạc bộ sinh viên của trường, bao gồm Hội Sinh viên Quốc tế cùng các nhóm thể thao trong nhà, trải dài từ đội cổ vũ đến bộ môn ném đĩa.

Ngoài khu học xá: Xem hòa nhạc, các buổi diễn Broadway, các hội chợ đường phố hay đơn giản là dành một chiều thảnh thơi dạo chơi nơi công viên…


CÁC KHÓA HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SAINT ROSE

Trường Cao đẳng Saint Rose bao gồm bốn khoa trực thuộc…

Khoa Kinh doanh Huether

Thông qua các chương trình sáng tạo và thực nghiệm, Khoa Thương mại Huether truyền cho sinh viên cảm hứng trở thành những nhà kinh doanh giàu đạo đức, những người sẵn sàng đóng góp cho địa phương lẫn trên toàn thế giới. Là sinh viên bậc cử nhân, bạn có thể chọn 1 trong 8 chương trình đào tạo và phát triển một kế hoạch kinh doanh cụ thể ngay từ học kì đầu tiên. 

Ở bậc thạc sĩ, bạn có thể chọn lựa các khóa học trong lĩnh vực Kế toán và Quản trị Kinh doanh (MBA), đồng thời theo đuổi các chương trình Thực tập Bắt buộc (CPT) và Thực tập Tùy chọn (OPT) để lấy thêm kinh nghiệm tại doanh nghiệp cũng như ở các cơ quan công quyền. Nếu là sinh viên MBA và muốn nhận được chứng chỉ Hệ thống Thông tin Máy tính, bạn có thể đăng ký thực tập mở rộng theo diện STEM OPT.

Khoa Toán học và Khoa học

Khoa Toán và Khoa học cung cấp rất nhiều chương trình cấp bằng trong lĩnh vực khoa học đời sống, khoa học vật lý và khoa học xã hội. Các chương trình cử nhân hàng đầu của trường gồm sinh học, khoa học máy tính, hình sự, tâm lí học tòa án và tâm lí. Ở bậc thạc sĩ, Trường Toán và Khoa học có chương trình Hệ thống Thông tin Máy Tính (CIS) kết hợp các nội dung chuyên sâu trong ngành Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính và Công nghệ Thông tin. Chương trình CIS có cơ hội đăng kí STEM OPT.

Khoa Nghệ thuật và Nhân văn

Khoa Nghệ thuật và Nhân văn cung cấp đa dạng chương trình học, trải dài tại 5 phân khoa: Trung tâm Nghệ thuật và Thiết kế (Top trường đào tạo Thiết kế năm 2015 bởi tạp chí GDUSA); Truyền thông; Tiếng Anh; Lịch sử và Khoa học Chính trị; và Âm nhạc – mang đến các chương trình học âm nhạc, công nghiệp âm nhạc và sư phạm nhạc.

Sinh viên của trường đã từng đi thực tập tại Văn phòng Thống đốc bang New York, Trung tâm Luật cho Phụ nữ; Bảo tàng Bang New York, The Times Union, Bảo tàng Guggenheim, Media và nhiều tổ chức khác. Nhà trường cũng tạo cơ hội du học cho sinh viên tại hơn 25 quốc gia.

Khoa Sư phạm Thelma P. Lally

Hàng ngàn giáo viên K-12, các chuyên gia nghiên cứu bệnh lí liên quan đến vấn đề ngôn ngữ, nhân viên trường đại học, cùng nhiều nhà giáo dục đã từng theo học tại Khoa Sư Phạm Thelma P. Lally thuộc Trường Cao đẳng Saint Rose – một trong những trung tâm lớn nhất New York được công nhận về uy tín. 

Nếu đã từng có kinh nghiệm giảng dạy bậc sau trung học tại đất nước của bạn, Saint Rose sẽ mang đến bạn cơ hội tiếp tục học lên. Nếu muốn thực hiện nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực sư phạm, chương trình Tâm lí Giáo dục của trường có thể là một lựa chọn phù hợp.


TẠI SAO NÊN CHỌN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SAINT ROSE?

- Được xếp hạng Trường Đại học tốt nhất khu vực phía Bắc bởi U.S. News & World Report
Cung cấp 43 chương trình cấp bằng cử nhân và 29 chương trình thạc sĩ

- 92% các giảng viên toàn thời gian sở hữu bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực chuyên môn
95% các lớp học có sĩ số dưới 30 sinh viên.

- 96% chương trình đào tạo có yêu cầu hoặc cung cấp cơ hội thực tập hay vừa học vừa làm, thực nghiệm cho sinh viên.

- Vấn đề cá nhân hóa trong đào tạo rất được nhà trường chú trọng, tỉ lệ sinh viên trên giảng viên là 14:1. Ngoài ra, Saint Rose cũng là trường không có chế độ trợ giảng, do đó sinh viên sẽ thường xuyên làm việc trực tiếp với giáo sư.

- 99% sinh viên năm nhất nhận được các khoản hỗ trợ tài chính từ trường, và 58% sinh viên toàn thời gian bậc sau cử nhân được trao học bổng Trường Cao đẳng Saint Rose dựa trên lực học.
Share:

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang